Monday, November 4, 2013

รถแต่ง คิตตี้ Mitsubishi Mirage Hello Kitty

หากถามถึงตัวการ์ตูนที่ครองใจผู้คนทั้งโลก คงมีชื่อ คิตตี้ ติดอันดับเข้ามาด้วยแน่อน คิตตี้ มีลักษณ์เด่นเป็นแมวเพศเมียสีขาว ผูกโบไว้ที่หูซ้าย และจุดสำคัญที่สุดคือไม่มีปาก ทำให้ผู้พบเห็นจินตนาการความรู้สึกคิตตี้ได้ตามอารมณ์ของตัวเอง



          ด้วยเหตุนี้คิตตี้จึงได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม มีผลิตภัณฑ์ที่มีรูปของคิตตี้อยู่มากมายซึ่งส่วนใหญ่ก็ขายดีเสียด้วย ล่าสุดก็รถยนต์รุ่นคิตตี้เตรียมออกจำหน่ายเช่นกัน กับ มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นเฮลโล คิตตี้ (Mitsubishi Mirage Hello Kitty)

          ทั้งนี้ มิราจ รุ่นเฮลโล คิตตี้ นั้นผลิตเพื่อฉลองครบรอบ 40 ปีตัวการ์ตูน เฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty) โดยจะเปิดจำหน่ายในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2556 นี้ประเทศญี่ปุ่นและมีจำนวนจำกัดเพียง 400 คันเท่านั้น

โดยลักษณะเด่น คิตตี้ จะพบเจอได้อย่างครบครันเช่น สีรถชมพูหวานที่เป็นลักษณะสีบนโบของคิตตี้, ฝาครอบล้อเป็นรูปโบคิตตี้, สติกเกอร์ตกแต่งรูปคิตตี้ และเบาะสุดพิเศษลายคิตตี้ โดยราคาจำหน่ายในญี่ปุ่นที่ 1,116,570 เยน (หรือประมาณ 358,000 บาท)

          และด้วยความนิยมของคิตตี้ที่แพร่หลายทั่วโลก จึงมีรายงานว่ามิตซูบิชิกำลังพิจารณา มิราจ รุ่นเฮลโล คิตตี้ ออกจำหน่ายในประเทศอื่นด้วย




No comments:

Post a Comment